Friday, December 17, 2010

Chito O. Playah vs. Jasper Pena World Championship Match


Like or be a fan of Fliprap Arena on Facebook:

Date: Dec. 16-17 Championship Title on the line: FlipRap Arena World Championship Match

Read the Review -Click Here

Rules: Chito vs. Jasper. WORLD CHAMPIONSHIP MATCH. 3 Rounds. All rounds 8-10 lines, 8 min. per round. Round 1- Use the word "Basag" in your verse. Round 2- Use the word "Balut" and "Fishball" in your verse. Round 3- any verse. Warning: Your verses must be original. Start!

- Jasper Pena (Challenger)
- Chito O Playah (Champion)

ROUND 1
- "Use the word "Basag" in your verse"


japer pena wat is ur profession . ahh manuod ng BOLD GUY Version
BASAG ka sken.
kxe LIRIKO mu kumakatas / kea pla malufet ung banat mu kuha sa PALABAS !!
KupAl ka MasmasaHol ka pa kAy BaraBas !
hindi bagay na tawagin na THE #1 contend...er / kxe alam mong duda ka sa iyong GenDer
KAMUKHA MU DEN UNG ALAGAN PET NUN BATA SA AIR VENDER / sa mukha mong panget ung mukha mu para lng na blender/ d ka na sken papatok / tagal pa ng bagon taon lkas n na iyong putok / khit san ka pa umarok / khit sa tuktuok pa ng bundok /khit dun ka pa mangitlog / lkas mu mag-aya alam ko na LHAT NG TIRA mu KXe lHAt mAYDAYA . MGA TOL KAY JASPER PENA NIA WAG KEON GAGAYAN . D BALING MAIKLI BASTA PATOK HINDI UN MAHABA KAXO BULOK . PARA SAYO TO PANOT !!



Etong kalaban ko kalalakeng tao jejemon.
Tae nya, pinapatigas sa ref ginagawang tubleron.

Tangina mo chito, Ichura mo? parang galising siko.
Shit to, mga lyrics ko sick to.
...
Kaya tapos na mga sinasabi ng tao na tayo daw ay magkasinggaling.
Banat mo pang matsing, Walang kadating dating.

Ngayon ko na pinaset, Dahil ako ay nagiinet.
Kamao ko sayo didiket, Makakatikim ka ng saket.

Ako ang pinakamatatag sa pagbalagbag.
Kukuha ako ng dalawang bato ipupukpok sa ulo mo hanggang ma- BASAG!


ROUND 2- Use the word "Balut" and "Fishball" in your verse


alm ko na bket ngayon mu pina set
- banat mu kxe mas baho pa sa tae na xhit
- ulo mu pa lng parang hugis balut na
- sa tindi ng mga linya ako ika'y uurong
-ang burat mong small ,
...-wag mu din ipagmalaki ang bayag mong hugis fishball !

- kita nmn sa mukha na ikaw ang pinakakamatatag
- panget kxe kea balagbag

-hindi ko ma tatangap na teo magkasing galing
- banat ko madiint xeo malambing pa rin
- at simbaho pa ng kambing
- ang lakas mu mang anin
- peo aking na pag tanto

- buti pa c P-NOY khit PanOT my Liz uY
- c Jasper Pena gusto PuLis Boi

- banat mu parang utot
- ang baho sinanay mu kxe kumaen ng balot
-uy ika'y hindo gstong gsto mu sken
-mag pakantot :D



Kapag ako na ang bumabanat nawawala ka sa ulirat.
Masasabi kong mas gwapo ako sayo kahit tamaan pa ako ng kidlat.

Kahit marami akong taga protesta.
Putrages ka, Freestyle ibabanat ko sayo hanggang mapanes ka!
...
Tarantado kang jejemon ka sa akin na iyong trono!
Bumaba ka na dyan, Dahil ikaw ang Champion na wala lagi sa tono!

Balut! Amoy ng bugok na balot ang iyong utut!
Tawag ng girlfriend mo sa etits mo sa sobrang liit Putot.

Sabi ni Jake isama daw ang salitang Fishball.
Liliparan kita at sasalpakan kung ang battle na to ay naging Basketball.


ROUND 3


alm ko na bket ngayon mu pina set
- banat mu kxe mas baho pa sa tae na xhit
- ulo mu pa lng parang hugis balut na
- sa tindi ng mga linya ako ika'y uurong
-ang burat mong small ,
...-wag mu din ipagmalaki ang bayag mong hugis fishball !

- kita nmn sa mukha na ikaw ang pinakakamatatag
- panget kxe kea balagbag

-hindi ko ma tatangap na teo magkasing galing
- banat ko madiint xeo malambing pa rin
- at simbaho pa ng kambing
- ang lakas mu mang anin
- peo aking na pag tanto

- buti pa c P-NOY khit PanOT my Liz uY
- c Jasper Pena gusto PuLis Boi

- banat mu parang utot
- ang baho sinanay mu kxe kumaen ng balot
-uy ika'y hindo gstong gsto mu sken
-mag pakantot



Sa laban naten hahayaan na kitang magrebuttal.
Basta ang alam ko, Dito sa arena ako lang ang may potensyal.

Alam ko sa aken ikaw ay takot na takot.
Linya mong balu-baluktot, Pantapat sa lyrics kong di mo maarok.
...
Sa sobra mong tagal magreply, Chito Playa? Tamang tama paglalaruan kita hanggang mapilay ka.
Putangina mo ka, matagal na ako sayo gigel. Muka kang puke na mabaho ang tinggel.

Kaya humanda handa ka na, Sa laban naten na to Chito.
Makukuha ko na ang pagkapanalo kong pang Pito!

Di mo to matatanto, Kahit tawagin mo pa lahat ng Santo.
Ako! Ang Berdugong magsisilbing bangungot sa buhay mo

ROUND 4 (OVERTIME)- Topic: Ano ang gusto ko ngayong Pasko? English, Tagalog, or Tag-Lish. 8-20 lines
-
(NO SHOW)


"Ano ang gusto ko ngayong pasko?"

Gusto ko ng Wallet na hindi nauubusan ng laman.
Para pagnagiinuman maraming pang laman sa tyan.

...Gusto ko ng babae na dalawa ang puke.
Para tuwing gabe tite ko ang suke.

Gusto ko ng isang bag ng marijuana.
Para pagdating nang bagong taon ako ay High na.

Gusto ko ng Asong malake at matakaw.
Kapag tumapang, Iwas magnanakaw.

Gusto kong makadate si Anne Curtis.
Para matikman ko ang kanyang maporselanang kutis.

Santa santa, Asan ka na ba?
Kanina ka pa dyan sa Chimney bakit di ka bumaba?

Naaalala ko date, Nagsasabit pa ako ng medyas.
Naglagay nanay ko ng sapatos na walang sintas, nasabi ko na lang ay! Punyemas.

Sa Skwelahan tuwing may Chrismas party.
Laging dinadala ko ang walang kasawaang Spaghetti.

Tuwing pasko, Sinusuot ko mga bago kong damit.
Sa mga ninong at ninang ay laging lumalapit.

Nga pala, Gusto ko din ngayong pasko ay ang hiranging Fliprap World Champion.
Para magkaron na kayo ng Gwapo at Macho na Kampyon ngayon.

Read Jasper Pena's Interview - CLICK HERE

No comments:

Post a Comment