Saturday, December 18, 2010

Hyper Jake vs. April Santos

Like or be a fan of Fliprap Arena on Facebook:

(APRIL SANTOS)
(HYPER JAKE)


( Admin. Aljon)

april..vs..hyper..fight rules 3 rounds
4-6 lines 5 mins per round
start!!

ROUND 1


Ladies first, ladies first, pero walang ladies dito kasi bakla ka siguro/ Akala mo maloloko moko? malunod ka sa INIDORO/ Ako magaling gumupit ng mga katawan parang SURGEON/ Pagkatapos ng battle na ito, hindi ka na VIRGIN/ April, mag March ka na, bata ka pa, chang/ Hindi bagay sayo mag rap, mag-tinikling ka na lang



ok ako na po sabi ng boss daw d2 na c hyper jake
pero ito na ako para sabihin sa lahat na isa kang fake..
your not my match...and your lyrics ill catch..
pangalan ng kalaban mo april santos...
mga banat mo sa akin lahat ay EcH0s !!


ROUND 2


Anong fake? Tunay ako, gusto mo try mo?/ Pero may presyo...at wala ka pang SWELDO :(/ Kasi walang gusto mag-hire sayo, para ka kasing BUTETE/ Hindi pwede kasi flat ang iyong DEDE/ Girl, sa isip mong yan, para kang GRADE TWO!/ Lahat sakin palakpak, ikaw puro "BOOO!!!"


wow lupet ng banat mo b0sS/per0 sa akin isa ka pang musmus!!/na kelangan magtrabaho para sa mga bakla may pantustus..ikaw pa naman naturingan b0sS pero nakita ko pic mo yung mukha mo may paltos?/kahit akoy babae sa akin wala kang masasabe kundi...

april can u be my girl ??

tae ka gurang :P

ROUND 3


Sa sobrang dumi mo, para kang naubusan nang sardinas- WALANG LIGO!/ Get nyo? Gutom ka ba? Sige kainin mo ang aking STICK-O/ Crazy ka alam ko, kinakantot mo mga KALABAW/ Tinanong mo ko "Gusto mo?" Sabi ko AYAW kasi ikaw ay LAWLAW!/ Ako boss dito sa Arena, so wala kang POWER compara sa akin/ Para akong Dunkin Donuts, at kinakain mo ang aking MUNCHKIN!


ay vovo sya nagtatanung sya sumasagot...bat ka naging b0sS kung mga liriko moy wla sa ayus?./kya pala ako napadpad d2 para ibahin ang katuald mong b0sS...ang panget ng palakad mo dito..para kang nakatira ng bato...kya ito mga liriko ko pra ...sa iyo ibato...

sosubrahan ko na ito huling rounds na kc..

kinakantot ko raw mga kalabaw ..
ehh! ikaw anu langaw..
ang laki ng ilong mo kasya sampung bangaw..
mga lyrics mo galawgaw..
bagay ka ngang bugaw !!!

END

JUDGES' VIEWS:


(Jasper Pena)

"Kinain ng buhay si ate. Jake murder this kid. Jake for the Win"

(Liriko Mafia)

no bias shit...
jake ako dito..
although maganda banat mo
kaso mas madiin yung kay jake...

...JAKE FTW!!


my..banat..din..c..april..but...hyper...take..3rounds...hyper...wins

CLICK on the Banner to Read More Poems by Hyper Jake


Like or be a fan of Fliprap Arena on Facebook:

1 comment: