Saturday, December 18, 2010

Jessie vs. Temple -Topical Championship Match

(Lhirequo Temple)
(Jessie Monponbonua)

Jessie M. vs. Lhirequo T. Topical Championship Match. 1 Round- 8-25 lines. Rules: Magsulat ng rap verse about the topic. Topic: New Year. Deadline: Sunday night. Start!


Jessie,, New Year Rap Lyrics{yow bagong taon eto na bmile ako paputok na kahon kahon kau lhat maging mahinahon pasasabugin ko toh sa tamang pagkakataon.isasakto sa new year time ko itataon,wla sanang mbabaon,mga lusis, kwitis. what is this...?? sinturon ni hudas, pasabog na panghimagas ingat kau bka tamaan malagas,..sana wala ng malas,bgong pamumuhay sa taon na ito ipamalas,at nandito na sa buhay ay may alas.oras bantayan ayan na alas....dose. media noche, tama na mga che che boreche.ilabas n un paborito kong leche....flan,,na,saan???una kong titikman.mamea na ang su-man. bka di mati-ran, una ko un pagtri-tri-pan. fo-fod-tripan,aken na bgo tyo magka-bad-tripan. ndi jowk lang penge ako ng ping-gan..mama, papa, ate ako inyong pa-kinggan.. ang ingay sa labas ndi tayo mag-karini-gan,walang humpay na pu-tu-kan, pero wala ako pake pagkain muna ang la-lan-ta-kan, mea na ang ta-la-kan, ingat sa labas bka maputukan ikaw bunso wag pasaway bka ikaw aking mabatukan.break it down yow....


haizt !! ambilis talaqa nq panahon..
lumipas na naman anq isanq taon..

anq simbolo nq baqong taon para sa akin...
masarap pag may pinaqsasaluhanq paqkain..
...lalo nat sari sarinq kakanin..

paq sapit nq alas dose sarap pakinqqan anq mqa inqay...
lalo na't wala kanq nakikitanq away..

lahat nq tao may binabaqo sa kanilanq uqali..
kya baquhin mo anq iyonq uqalinq makasarili...

mas masaya anq paqsalubonq nq baqonq taon....
lalo na't buo na pamilya sa buonq taon...
sari't sarinq paputok d2 paputok doon..

kya maqbaqo na tayo tanqalin anq poot sa dibdib..
at palitan nq saya at sumamba sa diyos nq maliqaliq..

ibat ibat klasenq fire works anq makikita sa kalanqitan...
fireworks ay naqbibiqay nq nqiti at kasiyahan...
sa atinq mqa pilipino at anunq lahi..
kya anq baqonq taon ay ipaqbunyi..

happy new year mqa kaibiqan

No comments:

Post a Comment