Saturday, December 25, 2010

[Fliptripperz] Hanz/Jessie vs. [Artic L] Chito/Ruzzle- Clan Tag Team Match

Like or be a fan of Fliprap Arena on Facebook:

Players:

Fliptripperz- (Jessie and Hanz)



Artic L- (Chito and Ruzzle)



Rules: 3 Rounds, 8 lines, 6 min. per round. Rules. 1 player from Team A, then 1 from Team B, then the Team A again, then B..get it? Prize: 1000 points...Start!

Round 1:


ako s jessie fflitrippers assasin handa na kyo tadtarin ng liriko at magmumuka kayong maasim ksama ko ngaun si hanz ang aming leader toh sina ruzzle chito mga gay bartender kumanta nlng kyo 2 magsyota ng oh yes the great pretender malamang nalilito kau sa inyong mga gender kumbaga ako ang soldier ksama ko ang aking kumanderr at kayo mga alipin bibigyan namen ng order muka kyong waiter pde ba paorder sbe namen order mga gaga bat kau nagpopowder its mighty morphn bkla pla power rangers


jessie / hanz walang kasawa sawa
- parehas kong tinalo bagay na mag-asawa
- lhat ng tira nyo lhat kxe sken akin ay timawa
- sana kami ni ruzzle sa inyo hindi mahawa

...- parehas kayong magagawa aking lang itinama
- kaya nmn ako sa inyo naaawa

- pag ako ang bumabanat pare in general
- sumaludo na kayo sken tawagin mu Heneral
- banat nyo kxe parehas may halong chemical

- kaya masanay na keo tawagin namin ANIMAL !



ahahaha! akoy nakikiliti! kalaban namin ngayun ang grupong kalahok sa paliitan nang titi!// ang cute nman oh, love team ni ruzzle at chito, sweet tlaga tong dalawang toh! lagi ko silang nakikita, nag dedate na may kasamang tuta, nagkakantut...an sila- threesome kasi trip ng mga tanga!// puputulin ko ang style nyo! rebuttal ay hindi na uso!// ang mga gumagamit ng rebuttal, ay mga may utak na nauutal!// kaya sa lupit ng mga banat namin! palitan nyo na inyong lampin!// dahil mkaka ihi kayo, walang hinto-hinto!// si chito, di ata tangap pagka talo nya kay jasper, tol kung ikay asar talo, gayahin mo nlng mga aso na nangangalkal ng diaper!// si ruzzle, mga banat nya hirap basahin, ang HUSSLE!// si chito at ruzzle, parehong jejemon! kung mag salita lipz nilay lumalaki parang hamon!tumatalsik pa mga laway, mahiya kayo! sa clan nyo ang dami nang sumuway!




isang tabi ko muna si jessie babanatan ko si hanz demOLAY..
tanung ku lng muka mo san mo yan NAHUKAY??
kung titignan kase kita para kang nakamulat na PATAY...

itong si jessie utak ay SARADO!
...parang pintuang naKAKANDADO..
kung magyabang kala mo kaNDIDATO..
kundi ko pa alam isa ka sa mga bulok na SINDIKATO..
kelan man wa kayung matatanggap sakin na PAGSALUDO!!!

tatalunin ko kayo sa paraan ng aking MAKAkaYA..
di tulad nyo NAnanalo lng sa paraan ng PAndaraya..
kung kani-kanino nakikinig pagkatapos ginagaYA..
di kayo yunay na makata isa kayong tunay na BUWAYA!!!!


ROUND 2


chito ako tlga wala kasawa sawa sa pagmumuka mong yan muka ka tlgang sawa, pero tinalo ka ni jasper nagmuka ka tuloy kwawa palahian ko kea syo un aso kong chiwawa. eto si ruzzle muka msaklap mgagaya nto ke jasper napapanot ang talucap, and2... na mga bida at kau ang mga kontra bida ilulubog kau sa dagat at tatanggalan ng salbabida mmty kau at gagawan namen kau ng lapida, kme mag aakda kme mga tunay na mananandata kau mga bkla mhilig sa burat na sandata, at alam lang nyo dumada wla kau preno kung chumika tumigil n kyo at pumarada and2 kme ni hanz sa inyo magpapahada


‎- dalawang Fliptrippers
-at my salaitang we'll give you HELL"!
- puputulin ko yabang nyo kxe kami ang ARTIC-L
- (jessie)
maxiado ka na maraming cnasabi putok ka lng sa buho
... kaya pla pinag tandem parehas ka22bo

- hanz ( punyeta ) damit walang tekekata
- silid mu na ung ung patner mu dun kubute
- kita na proweba parahes kayo bading

-ka si chito lagi nyo na lng inaaani
-ako ANTIPATIKO pag dating sa liriko
-jessie idol si ( jasper ) parehas keong IMPOKRITO LKAS NYO MANGODIK


pic ni ruzzle mala justien bieber! hanip pero parang may kulang! titi nya ang liit, hindi pde maging fucker!// i...dol rin nya si ben 10, kaya tuloy mukha nya parang nagwawalang allien!// chito at ruzzle, the perfect combination, chito-ang jejemon na minsang kampyon at ruzzle na sa mga bading nagpapa ampon!// magaling silang bumanat, pero sa amin wala silang binatbat!// lalo na sa pagwapuhan, kamukha namin mga artistang makunat, pero sila mukhang monster na kulelat!// wag nlng kayong bumanat, bulok nyo nman, gusto nyo mahampas ng baseball bat?// hanga ako sa inyu! parehong makata! pero yung totoo, kayo ay isip bata! sa umaga agahan nio sarili nyong muta!// sa fliptop, fliptripperz on the top! umalis nlng kayo, dahil bwal dito mabuburol ang utak!


ano?? ikaw ang bida jessie..??
malamang sa paramihan ng pagsinde ng YOSI..

dito sa mundo dapat na kayong burahin!!..
gusto ko kayong duruGIN
...hannGang magi ng BUHANGIN
tapos tangayin ng malakas na haNGIN!!!

sabi ni hanz kami daw ay JejeMoN...
ginamit mo lng yan para kunware di ka naPIKON..
ganyan ba ang sigaw kapag ang tao ay NAKAPON??

magagaya daw ako kay PANOT..
tignan mo nga muka mo jessie batang-bata pero dami ng KULUBOT..
sa standing ng ARTIC-L malabong kayo ay UMABOT!!!!


ROUND 3


ako ang rebuttal king chito wag mko igaya ke panot ndi ko na kelangan ng kodigo sa muka mong yan kamuka ni diego ndi ako mauubusan ng liriko isa ako mgaling na kritiko, at ruzzle ano me buhangin un bibeg mo halata baklang manunubo sinlalim... ng bangin puro ka hangin,bka ka nyan kabagin prehas lang kau dlawang libagin ndi nyo nga kme kayang libangin, dhil sa bawat laban fliptrippers ang mananaig artic l ang talunan at ang sawi ndi nyo kame mahahawi dahil pag kme bumabanat ng liriko parang buhawi tira nyo mga badeng mahihina agad mpapawi, ndi kayo uubra samen kahit tawagin nyo pa ang mga mulawin. hoy chito ruzzle wag nyo subukan ang burat ko galawin matindi toh pag ngagalit bka bibieg nyo tuklawin


‎- hanz (punyeta) wala kang babago/
- ganon ka paden sobra mong kabado

- kea ung picture mu d na lalayo
- kay jessie / parehas keo panget /
...- at sobrang nyo pang messy

- khit sumigaw pa keo ng saklolo
- kunti lng ang makakarinig / ung
- mapupurol lng ang ulo
- bagay keo sa mental prehas pang mag ka grupo
- kalaban nmen nasisisraan NG ULO

wag na wag nyo pangangarapin kayong ang THE BEST
- bka kayo pa ARREST / punta sa parlor nyo at kayo mag beauty rest
- sa fliprap arena blisan mu umalis
- nakakainis wala na tong OT titirahan ko kayo ng tres!
- wala kayong habol at sa pag kakataon iton hindi hindi d na akoa magMIMINTES !!



ang lakas ng loob nyo! para mainsulto gurpo namin! tingnan nyo sarili nyo grupo, halatang wlang kaen!// sabing di na tatalab ang inyong reverse style! para kayong mga naguulyaning pedophile!// mukha mo hirap buohin ruzzle! para kasing pictu...re ng monster na ginawang puzzle!// chito, ang taong feeling gwapito! pero whiskers nlng kulang mukha na syang hito!// ARTIC-L, wow! wala kamin paki! uulitin ko maliit inyong titi!// kahit gayahin nyo sa si batas, at hahamunin nyoko ng suntukan sa labas! hindi ako aayaw, dahil hindi ako takot sa mga onggoy na ungas! patapos na ang palabas! sure ako rebuttal gagawing style nila, style na bulok mala hudas!// nasa dugo ko pag rarap! kasi di tayo magkatulad na wlang utak!// fliptripperz clan, tuwing pagkatapos ng laban fans namin nagsisipalakpakan! di tulad nyo, sa mura inuulan! " peace-out mga dreh! "


pinost pa talaga link ng picture KOH..
kaya dumarame saken ang uMiiDOLOH..
kumpara senyo mga tagahanga nyu lng ang inyong mga LOLOH..
pano muka kayong bayag pag nagpakalBOH!!

...si jessie at hanz pareho nilang kamuka si BENTONG..
soulmate sila parehong pinaglihi sa itim na UTONG..
mga DREH meron ako senyong IBUBULONG..
sa HANZ titi nya walng ULO naipit sa GULONG..

tangapin nyo na sa amin di kayo uuBRAH..
napansin nyo siguro na mga banat ko ay wala pang MURAH..
gusto kong ipaabot senyo itong malutong na PUTANG-INA!!!!! )



(Overtime round)


hindi pahabaan ng lines ang laban kayo ang aming mga ban ban na kalaban,kme mga palaban kayo smen alangan puro kayo kamangmangan,, ot round wala ng bounce prang binagsakan kayo ng bato na sobra sa pounds/, chito at ruzzle para nilaban kme s...a mag ka love team na panchito at rapunzel/,babanatan ko kyo ng liriko sisira sa inyong cells,, eto si ruzzle ako daw timbog gagu s...ken ikaw bugbog.,, galit k kse ndi mo natikman etits ko pra iyong malamog/,,susunod na tsutsupain mko ugaliin mo munang mag mumog. kung huminga ka kse akala mo bumuga na mala teargas na hamog/im a jeje buster and a monster who kill this 2 gay jejemon who looks like jejemonster ndi kayo uubra sa fliptripperz,, tangena eto si chito kamuka ni jeepers kreepers/sa pangit ng muka gusto ko pagsasampalin ng sleepers/ tama ka sinto sinto ako ang rebuttal king assasin, as in, kayang kaya kitang tabasin hindi mko kaya chito pulgasin,/ artic L maga baklang maarte sobra sa el,, dito nagtatapos ang laban pinatay ko kayo sa mga tiradang mala baril, break it down../




- dirediretcho na TO
- kalaban namen ang lakas gumamit ng BATO!
- hindi na hihinto sarap nyo paluin ng PINTO!
- kaya pla gustong gusto nyong dalawa sa biglang LikO
- hindi dapat rap laro nyo dpat PIKO
...- kxe sa laban naten. samen kayo'y BIGO
- tira nyo BALIKO MUKHA nyo at SIKO parehas lng d nmn nag kalayo
- pano nyo pa itatayo fliptrippers clan? dito plang wala na keong land

- @jessi> nabago na pla ikaw na ang fliptripper Ass-a-Sin
- teka muna. lika tagalugin naten ( pwet na kasalanan)
- kaya khit isang babae d ka pinag nanasaan
- kawawa nmn d na pinag-pala sa taas
- ganon tlga pag anak ka sa labas :D

- @hanz> o kala mu ligtas hanz ANCHETA
- nabigay na ba ng doctor mu ang iyong RESETA
- balita ko marami kang na buking sa LUNETA
- kaya for sure ngayon wala ka ng PERA
- kea ma22log ka nlng sa BANGKETA

- pero na kita ka ni jessie na ikaw
- ay BALENGKINITA niyaya kang mag
- sex dun sa ESKINITA / napasigaw
- c hanz sabi Ohhhhh shit ( sarap mu baklita )
ARTIC-L Chito O Playah => advance x-mas and api new yir !!


let me end this, these words of mine will strike you on the face like a raging fist!//
chito at ruzzle? maling daw cla? pwes! wala akong CARE!
tataman kau ng nagbabaga kong lyrico na parang flare!//
mga fliptripperz ay sadyang makata! kaya bw...at kislap ng inyong mata, lumalabas saking bibig- isang daang salita!//
do you really expect your better than us? think again! what if i'll paddle you ass?//
chito and ruzzle, pack up your lines and try to put some rhymes!//
take your time, but don't cheat, it aint fine! come close and again i'll paddle your hind!// i'm gonna cock my cock in front of chito giving him a headshot! and for sure he's gonna enjoy the cum shot!// last line na mga dreh! advance merry xmas- advice wag magpaputok sa kalye!
ayokong mawalan ng kalaban dito mga pare!
peace out!




ahem.. OT pa ang DESISYON??
mga kalaban nerbyOSo cguradung mawawalan nanaman ng PRISYON

tong si hanz di magkakasyota kung di gumagamit ng GAYUMA.
hininga kase amoy di hinugasan na ARINOLA..
...pero wag ka magaling pumuslit ng TINOLA..
kaya ang tanda na pinapalo pa ng LOLAH!!

eto namang si jessiemahilig sa lalakeng malaki ang HOTDOG.
mas feel nya dw kase Katabi sa PAGTULOG..
isa ka nga talagang tunay na HAMBOG!
di makakabundis kase nga BAOG
lagot kayo sa amin, sure na kayo ay TIMBOG!!!



Results: Draw








No comments:

Post a Comment