Monday, December 27, 2010

Shizo vs. Dave

Schizo
Dave

CLICK HERE TO VOTE!

Like or be a fan of Fliprap Arena on Facebook:


Rules: Dave vs. Schizo. Fight Rules. 3 Rounds, 4-6 lines, 5 min. per round. Start!

ROUND 1

ako ang naghamon sige ako uuna
para di mapahiya ang kalaban kong rapper na ang sarap hampasin ng batuta.
pag ikaw ang mananalo sa laban na ito
edi buena mano na yon dahil makakatikim ka ng mga malagranadang liriko,
papahiyain kita ngaun na p...arang vinideohan kang kachupa ang tatay mo!



yan na ba ang mga banat mong waLang kwenta ..
kht mag mega phone cah pa ..
ndi ean mbenta ..

merong akong kLaban ..
...ang baho ng pangaLan ..

tatay ko dinamay muh !!
kung uzto muh damayan tau
e2 pambanat cuh !!

sabi ng nanay muh waLa cah dw kwenta ,,
nag titinda cah ng syabu !!
ni isa waLa cahng nabenta ,,

ROUND 2


ge tapos ka nang magsalita
wala namang nakikinig sau na parang ikay bata na walang bunganga.
palagay ko sa type ka lang magaling
pero pasalitain mu walang masabi dahil cya ay bading.
tatawanan kita na parang nadulas ka sa di madulas na sahig
...dahil mukha mo masyadong mamantika nagkakalat sa sahig.
wag ka nang mag ambisiyon na mananalo ka sa laban na ito
di naman nakakatawa joke mo
parang sira ulo na nagsasalita at walang pumapansin
dahil mukha mung yan ang sarap tirisin




pare .. ang sarap muhng paLuin sa uLo ..
pra ikw ay mdaLa ..
fLiprap battLe toh ..
waq kang magkwnto ..
gumawa cah ng tuLa ..
...
hoy !! taong bumbay .>
sa akin di muh kayang sumabay ..
sa akin ang tagumpay ..
pra cahng tangang bumbay !!


ROUND 3



pustahan tayu paborito mung kanta 2ne1
cuz your the corny 1.
sinung pinapawow mo sa punch lines mung yan
di ka naman marunong mag salita ug magbasa lang man.
nakakahiya trip mo pang bading
...kaya naman pala ginagamit pang bra ay dahon ng saging.
di ka na gagaling ilang beses ka pang mag praktis
dahil ang kalaban mo ngayan lalapastanganin ka nang walang mintis.
siguro pagtapos nang battle
na ito ay papatayin mu na ang computer mo
kac yang lyrics na ginagamit mo
mas mabaho pa sa tae na kinakain mo



ok Lng kht waLa akong bunganga ..
ako iyong kLaban .. ikw ay hahanga ..

uztoh muh !! suntukan tau d2 ..
parang pacquiao at margarito ..
...
mamamatay ang aking pc ..
bigLa tohng mag DDC !!
kLaban cuh kz virus sa PC !!

CLICK HERE TO VOTE!

No comments:

Post a Comment